Trending
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Thương hiệu Optoma có nên sử dụng?

Trong thời gian này, xuất hiện vô số hãng máy chiếu projector đàn em được giới thiệu, hãng cũ cạnh tranh để bám víu. Trong số đó máy chiếu Optoma có số lượng khá khủng trong thị trường. Không những chỉ sản phẩm này còn nhận xét tốt về chức năng lẫn mức giá. Vậy lý do tại sao thương hiệu này lại được biết đến nhiều như thế? Hãy cùng tìm hiểu nha.


1. Dùng cho không ít nhu cầu

Vì sở hữu tất cả độ vượt trội, Optoma dùng cho rất nhiều những mục đích phát như giải trí, hội họp, giáo dục, quân sự, tài chính, y học,...

2. Mức giá ổn định

Thuộc dòng máy chiếu siêu rẻ có đầy đủ các giá cả cho khắp mẫu khách hàng. Mỗi một sản phẩm sẽ nhắm vào một mục đích khác nhau chính vì thế sẽ mang đến 1 mức độ cực khủng. Nhưng mức giá phổ biến vẫn thuộc khoảng 9 - 15 triệu

3. Phong phú về kiểu máy, kiểu dáng

Ngày càng nhiều model mới ra đời trên thị trường. Với mục đích bám trụ vững chắc thì tất cả hãng không những nên quan tâm tới chức năng mà họ phải chú ý tới cấu tạo của dòng máy này. Càng đa dạng mẫu mã, cấu tạo thì các bạn lại càng sở hữu hơn một sự chọn mua hơn.

Xem thêm: model may chieu Optoma S341 đời mới nhất bây giờ

4. Định dạng chiếu Full 3D

Có chức năng full 3D cho các bạn những hoạt động cực kỳ hoàn hảo khi thưởng thức phim hay chơi game. Cùng với đó, model này còn có thể truyền dẫn thuận tiện với các mẫu nguồn 3D do vậy mà người dùng không phải tất tả ra ngoài rạp nhưng vẫn có thể thưởng thức các bộ phim rõ nét nhất.

5. Giữ màu

Do được hỗ trợ khả năng ISFccc vì thế nên mọi thiết bị của Optoma đều được bảo đảm sắc màu luôn sống động và rõ rệt trong thời gian dài, dù là chiếu ngày.

6. Bảo hành đúng hạn

Máy chiếu Optoma chính hãng được bán tại Việt Nam do vậy sở hữu giá tiền hoàn hảo và thời gian bảo hành tốt. Đa số các mẫu đều sử dụng thời gian bảo hành y nhau, 24 tháng cho máy và 1 năm dành cho bóng đèn chiếu.

Khi chọn mua máy chiếu projector tại Máy Chiếu Rẻ, mọi người không những lựa chọn được mẫu đúng hãng giá phải chăng mà còn nhận được khá nhiều ưu đãi. Những chế độ đổi hàng mới 100% trong vòng ba ngày kể từ khi chọn mua. Đây là chính sách tuyệt vời chỉ cho người tiêu dùng của nhà sản xuất Optoma

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top