Trending
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Máy chiếu 3D gia đình giá rẻ nào tốt nhất

Trong thời gian này, xu hướng trình chiếu phim tại gia là các thiết bị 3D sở hữu màn chiếu rộng. Nếu như mọi người đang muốn 1 mẫu giải trí tại gia thì máy projector đảm bảo là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngay cả chiếu phim hay chơi game, thuyết trình thì thiết bị này cũng có thể phục vụ được.



Để chọn mua dễ hơn thì sau đây chúng tôi sẽ đưa tới các bạn các model cao cấp nhất. Hãy cùng chú ý nhé

1. Thiết bị trình chiếu BENQ MH680

Được cấu tạo chuyên dùng dành cho lớp học, hội nghị vì vậy nên máy chiếu BenQ MH680 được xem là model máy chiếu cho trường học chất lượng nhất. Thiết bị này có cường độ sáng tầm 3000 ansi lumen, độ tương phản hình ảnh 10000:1, độ phân giải 1920 x 1080p cho công dụng trình chiếu full 3D có hình chiếu tươi sáng cũng như rõ rệt. Không chỉ có vậy, nó còn trang bị thêm kỹ thuật SmartEco có thể nâng cường độ sáng lên cũng như giảm thiểu rất nhiều điện năng khi chiếu.

2. Máy chiếu projector Sony VPL-HW40ES

Là thiết bị được phát minh từ 2 năm trước, sở hữu 9 tính năng trình chiếu tạo ra điểm hiện đại để phụ thuộc vào địa điểm trình chiếu cho phù hợp. Thiết bị máy chiếu tích hợp kỹ thuật độc đáo Reality Creation có công dụng chuyển đổi ảnh cũng như đem lại chất lượng sắc sảo cũng như chân thực nhất

Tìm hiểu: thiết bị máy chiếu Optoma X341 có sở hữu khả năng trình chiếu 3D hay không?

Máy chiếu projector VLP HW40ES sở hữu độ sáng khoảng 1800 lumen, độ tương phản hình ảnh 120.000:1 cho người dùng có cơ hội thỏa mái trải nghiệm mọi thước phim hoàn hảo nhất. Hơn nữa, khả năng chiếu 3D cộng thêm tính năng Bright Cinema và Bright TV hỗ trợ nâng cao độ sáng và chất lượng hài lòng nhất.

3. Máy trình chiếu VPL-HW45E

Máy chiếu mới của Sony tích hợp khả năng nâng cao sắc màu nhờ công nghệ Reality Creation. Nhờ đó mà người luôn có nhìn nhận khác biệt hoàn toàn so với tất cả model khác. Sony VPL-HW45E trang bị bộ điều khiển ánh sáng cho phép biến đổi cường độ sáng cũng như có thể chiếu rõ rệt trong hầu hết không gian có nhiều sáng, tối ưu hóa hiển thị ở trong môi trường này.
Chúng tôi chuyên phân phối những dòng máy chiếu siêu rẻ trên toàn quốc. Hãy đến với maychieure.net để có thể tham gia những phần quà khuyến mại thú vị nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top