Trending
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Máy chiếu đa năng Optoma X341 sở hữu sự nổi trội nào ấn tượng?

Cân đo với các dòng máy chiếu trường học khác, thì Optoma X341 sở hữu những lợi thế hơn. Là model được  đến với với khách hàng sau đối với các sản phẩm trước, optoma X341 có cải thiện và hơn hẳn các dòng máy trước đó về chức năng. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu các sự nổi trội vượt trội của máy chiếu optoma giá rẻ X341 sau đây.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Sản phẩm trang bị công nghệ tiên tiến BrilliantColor:Bằng kỹ thuật này, cho phép Optoma X341 dùng kỹ năng cải thiện màu sắc từng khung hình lớn với số lượng lớn màu sắc khác. Kỹ thuật BrilliantColor™-II còn hỗ trợ các mức cường độ sáng lớn hơn dựa vào cách tăng cao mức độ màu sắc tại các tông màu, kết quả cuối là hình ảnh trong sáng và khung màu sát thực hơn rất nhiều.

  • Tỷ lệ tương phản khủng: Thiết bị sử dụng chỉ số tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 mang tới hình ảnh sắc nét và trung thực giống lúc chiếu trên màn. Tỷ lệ tương phản hình ảnh và khả năng chiếu sáng cao vượt trội hơn đối với thiết bị chiếu kỹ thuật LCD, optoma X341 hình thành lên bức ảnh sắc nét và hoàn hảo.

  • Sản phẩm máy chiếu dùng tính năng trình diễn 3D: Máy chiếu Optoma X341 giúp phát khung hình 3D từ thiết bị nguồn phát tín hiệu Full 3D

  • Sở hữu cổng liên kết không dây: Việc thuyết trình sẽ dễ hơn rất nhiều bởi vì máy này có công dụng liên kết mà không cần dùng đến dây của mẫu WPS Wireless - có thể truyền dẫn và hiển thị không cần dây dẫn từ laptop, máy tính để bàn hoặc smartphone hay máy tính bảng.

  • Máy sử dụng công nghệ ECO: Với việc dùng chế độ công nghệ ECO sẽ giúp thiết bị giảm tiêu thụ điện năng lên đến 40%. Công dụng tiên tiến này cũng ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sống của bóng đèn, Vì vậy mà đạt tới hơn 10.000  h trình chiếu.

Dựa vào những lợi thế bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 rất xứng là thiết bị máy chiếu phòng họp, trình chiếu trong phòng họp, trình chiếu hội trường tuyệt vời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top