Trending
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X341 sở hữu lợi thế nào ấn tượng?

So với các mẫu máy chiếu cao cấp khác, thì máy chiếu Optoma X341 có các ưu thế nhất định. Là mẫu được  ra mắt sau đối với những dòng máy đời đầu, optoma giá rẻ X341 có vượt trội và hơn hẳn các sản phẩm trước về công dụng. Cùng xem những sự nổi trội vượt bật của máy chiếu optoma giá rẻ X341 dưới đây.

 

  • Máy sử dụng công nghệ hiện đại BrilliantColor:Đối với công nghệ này, cho phép sản phẩm trang bị kỹ thuật xử lý khung hình vượt trội với số lượng lớn sắc nàu khác nhau. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor™ còn tạo nên các mức cường sộ sán của hình ảnh mạnh mẽ hơn nhiều dựa vào cách tăng cao mức độ mức sáng tại những khung màu, kết quả là khung hình rõ rệt và màu sắc chính xác hơn rất nhiều.

  • Độ tương phản hình ảnh mạnh mẽ: Máy chiếu trang bị độ tương phản hình ảnh lên tới 20.000:1 mang đến khung hình sáng rõ và chân thật nhất lúc trình chiếu trên màn. Thông số tương phản hình ảnh và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ vượt trội hơn so với máy chiếu kỹ thuật 3LCD, máy chiếu trường học Optoma X341 khiên cho ảnh rõ rệt và nổi bật.

  • Sản phẩm máy chiếu bao gồm chế độ trình chiếu Full 3D: Máy chiếu Optoma giá rẻ X341 đáp ứng trình chiếu hình ảnh full 3D trực tiếp từ nguồn phát hiển thị tín hiệu 3D

  • Sở hữu cổng truyền dẫn không dây: Chế độ thuyết trình sẽ dễ hơn rất nhiều bởi vì thiết bị này sử dụng chức năng truyền tải không dây của dòng máy Adapter WPS Wireless - có khả năng giao tiếp và trình diễn không dây từ laptop, máy tính hoặc smartphone hay tablet.

  • Máy dùng kỹ thuật Eco+: Bằng việc sử dụng ứng dụng kỹ thuật Eco+ sẽ khiến model chiếu giảm tiêu thụ điện năng lên tới 30 %. Khả năng thông minh này có ảnh hưởng đến số giờ hoạt động của bóng đèn chiếu, Bởi vậy mà lên tới hơn 10.000  giờ chiếu.

Dựa vào các ưu thế bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 được coi là thiết bị máy chiếu phòng họp, văn phòng, trình chiếu hội thảo tuyệt vời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top