Trending
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những mẫu camera thể thao SJCAM chọn lựa nhiều nhất ở Tech360

Camera SJCAM được đánh giá là thương hiệu sport camera giá rẻ, đang được các bạn yêu thích công nghệ đánh giá cao về chất lượng khung hình. Tuy là một thương hiệu phân phối hầu hết dòng camera hành trình giá mềm nhưng chất lượng hoàn thiện lại cực kỳ cao. hơn nữa là sử dụng rất nhiều công nghệ cũng như khả năng tiên tiến. Sjcam được đánh giá là sự chọn mua số một của giới trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm có sở thích về camera thể thao giá rẻ, yêu phượt, tốc độ, những hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch…Tech360 chính là nhà cung cấp chính hiệu các mẫu cam hành trình giá rẻ Sjcam ở thị trường Việt Bây giờ. mọi người có thể lựa chọn thiết bị Camera SJCAM tại Tech360 để sở hữu được thiết bị chất lượng, giá tiền rẻ cũng như chính sách bảo hành 3 năm.

Các mẫu camera hành trình SJCAM chọn lựa nhiều nhất Hiện tại.

Action camera SJ4000 Wifi.

Camera sj4000 Wifi được đánh giá là bản nâng cấp tư bản SJ cam 4000 thường. Với Thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng có khá nhiều sự Cải tiến và nâng cấp. Về việc nâng cấp về tính năng Wifi đã giúp cho chúng ta tiện lợi rất nhiềutrong việc điều khiển và cài đặt. chúng ta sẽ điều chỉnh góc quay video khi gắn lên người, xe máy, oto, mũ bảo hiểm, ngay trên điện thoại thông minh của bạn khi đã được kết nối với SJCAM qua phần mền Camera SJCAM zone. hơn nữa mẫu sj4000 wifi này còn được tích hợp thông số kỹ thuật cực kỳ cao song song là camera 12MP đến từ Panasonic MN34110PA cho ra khung hình chất lượng rõ nét. giúp ghi video Full HD.


Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

Đây là phiên bản nâng cấp mới nhất đến từ nhà sản xuất Sjcam đối với model Sjcam 4000.Với hình dáng tường tự với các phiên bản trước đây. Sjcam 4000 Air 4K Wifi được trang bị phần cứng với thông số kỹ thuật nhỉnh hơn tất cả bản trước, với màn hình hiện thị 2.0 inch, bộ xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến 16MP đến từ Sony đem lại khả năng xử lý nhanh và hình ảnh rõ ràng. Ngoài ra đó không như mọi model SJ cam 4000 trước đây, Camera sj4000 air được tích hợp khả năng quay phim lên đến độ phân giải 4K@30fps. đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét cũng như mượt mà khi xem lại video đã ghi. nhưng giá thành của model này lại khá  rẻ, mức giá ra chỉ có 1590K là chúng ta đã có thể trang bị camera sport cam 4K này rồi.

Action camera SJCAM M20

M20 được biết đến là một trong các model khó có thể bỏ qua khi được mọi người tin tưởng và chọn mua trong thời gian qua. nằm ở phân khúc cao hơn những model camera hành động giá rẻ như Camera SJCAM SJ4000 nhưng Sjcam M20 lại có hầu hết khả năng cũng như hỗ trợ cao hơn nhiều. M20 trang bị cấu hình cao với chip xử lý hình ảnh Novatek 96660 thêm nữa cảm biến hình ảnh 16MP đến từ Sony cho ảnh khi chụp cũng như quay video rõ ràng. camera thể thao Sjcam M20 còn được hỗ trợ quay video 4k mang đến video chất lượng sáng rõ. Ngoài ra sjcam M20 có Thiết kế độc đáo hơn so với những dòng camera thể thao khác tới từ Sjcam. Camera M20 được trang bị ống kính góc rộng và kỹ thuật chống rung Gyro cùng rất nhiều chức năng khác mang đến video chất lượng tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top