Trending
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Máy chiếu optoma X312 Máy chiếu giá rẻ Giá rẻ chất lượng

Thời buổi hiện nay trên nước ta không ít các dòng thiết bị máy chiếu sở hữu giá bán khác nhau với đa dạng thương hiệu sản xuất khác. Tuy thế máy chiếu chính hãng Optoma X312 - sản phẩm nằm trong danh sách máy chiếu có giá cả ổn định, ưu thế cao của Optoma vẫn chiếm được nhiều điểm mạnh.

Điểm cộng của thông số kĩ thuật


Không chỉ máy chiếu Optoma cao cấp X312 mà vô số các sản phẩm mang thương hiệu máy chiếu Optoma đều có nhiều ưu thế về khả năng tạo khung hình. Tất cả được thể hiển sắc nét thông qua cấu hình công nghệ của sản phẩm. Tích hợp công nghệ hiển thị Texas Instruments DLP® technology / 0.55” XGA DMD hoạt động mạnh mẽ bộ xử lý trung tâm với chỉ số phân giải cao nhất là 1600x1200 lên tới 60 HZ.

Không chỉ thế chiếc máy này còn có độ hình ảnh tương phản lớn kết hợp với 1.07 tỷ màu khiến sinh ra khung hình rõ ràng, hoàn hảo giống như hình gốc. Với tuổi thọ dài, sản phẩm chiếu thuộc thương hiệu thiết bi công nghệ này còn tạo nên khung hình như ban đầu trong vòng tối thiểu là 5 năm sử dụng.


Máy chiếu trường học X312 – Tiết kiệm chi phí cho chúng ta


Ngoài sự nổi trội là giá cả hợp lý, khung hình chất lượng với khả năng hoạt động lâu thì máy chiếu giảng dạy X312 còn khiến chúng ta hạn chế tối đa chi phí. Máy chiếu có công nghệ ECO sẽ hạn chế năng lượng điện năng đến độ thấp nhất từ đó bảo vệ môi trường cũng như cải thiện số giờ hoạt động cho đèn chiếu.

Thiết bị X312 có khả năng giảm điện năng lên tới 70%. Với người sử dụng thì dòng máy này chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ thế sản phẩm còn có thể tự tắt để giảm thiểu năng lượng. Tiền vận chuyển không đáng bao nhiêu vì thiết bị có cân nặng là 2.5kg. Có thể nói máy chiếu Optoma X312 sẽ cho phép các bạn giảm thiểu rất nhiều chi phí từ lúc mua đến khi không dùng nữa


Xem thêm thiết bị: Máy chiếu cho văn phòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top