Trending
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những Action cam giá rẻ nhất cho phượt thủ

Bạn là một phượt thủ chuyên nghiệp?bạn yêu phượt, muốn khám phá các địa danh đẹp và thú vị?

Thật tốt, ngày hôm nay TECH360 sẽ mang đến cho các bạn 3 dòng camera the thao đang được tất cả người đam mê đi phượt ưu chuộng nhất hiện nay, các bạn không còn bận tâm việc lưu giữ lại mọi hình ảnh cũng như khoảng khắc tuyệt vời trên những cung đường người dùng trải qua!


 


 

SJCAM là dòng camera hành trình giá rẻ được người đam mê đi phượt rất đam mê nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, trang bị thông số kỹ thuật cao, khung hình chất lượng mịn màng, thông dụng chức năng tuyệt vời và giá thành cực mềm so với hầu hết sản phẩm camera hành động từ các thương hiệu khác. 1 điểm nữa khiến cho quý khách Người đam mê du lịch thích thú với chiếc action cam này chính là nó sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ rất dễ dàng gắn lên ghi đông xe để quay lại mọi hình ảnh cực tuyệt với, thú vị trên các địa điểm các bạn di chuyển qua.


 

Những dòng camera hành động được các bạn trẻ quan tâm nhất Trong thời gian này:


 

1. action cam SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Đây là sản phẩm camera thể thao giá rẻ của Camera SJCAM với giá thành chỉ 2 triệu được hầu hết các bạn trẻ có điều kiện kinh tế eo hẹp chọn mua. Action camera thể thao SJCAM SJ4000 WiFi sở hữu màn hình LCD 2 inch trợ giúp các bạn có thể nhìn rõ ràng hơn cũng như dễ dùng hơn. dòng máy này hỗ trợ quay video full 1080p cũng như chụp ảnh tỉ lệ phân giải 12MP, chống thấm nước với độ sâu 30m, trợ giúp kết nối WiFi khá tiện dụng. hơn nữa mẫu có cân nặng chỉ 58gr có cả Pin, cực bé nhỏ để gắn lên xe hay mũ bảo hiểm.


 

2. camera thể thao giá rẻ Camera SJCAM M20

 

action cam SJCAM M20 là 1 phiên bản sport cam SJCAM mới nhất, nó mới chính thứctung ra trên thị trường đầu năm 2016. Với cấu tạo khá nhỏ nhắn chỉ to hơn Hộp diêm 1 chút, trẻ trung cũng như tích hợp thông số kỹ thuật khủng, công nghệ ổn định chống rung Gyro rất tốt, quay video 4K cũng như chụp ảnh 16MP, chống thấm nước 30m, hỗ trợ đa dạng chế độ chụp hình, Đặc biệt giá thành chưa tới 3tr là 1 những điểm khiến tín đồ phượt khá ưu chuộng cũng như nó trở thành sự chọn lựa hàng đầu khi gắn camera ở gậy tự sướng khi đi du lịch.

 

3. camera thể thao SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite được xem là dòng  camera hành động hiện đại rất tốt của hãng SJCAM, mẫu có phần cứng mạnh mẽ , sở hữu cảm biến ảnh Sony IMX078 thế nên Camera SJCAM SJ5000X mang đến cho người mua hàng mọi video cực rõ rệt cũng như trung thực ở chuẩn 4k/60fps. Chất lượng dòng máy ngang ngửa với GoPro Hero4. Tuy giá thành của SJ5000X Elite max hơn so với tất cả model khác nhưng so với Gopro Hero thì vẫn rất rẻ hơn rất nhiều. Thế nên đây vẫn là một sản phẩm tuyệt với của tín đồ đam mê phượt những khi có một thiết bị quay mũ bảo hiểm.


 

Ngoài ra phần nhiều dòng máy khác nữa để gắn trên mũ bảo hiểm mà chúng tôi chưa nói đến hết được. các bạn có thể Tham Khảo sản phẩm hầu hết bản camera hành trình thể thao SJCAM khác.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top