Trending
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

[Tư vấn] lựa chọn máy chiếu dựa theo mục đích công việc

Những năm gần đây, máy chiếu không những được dùng trong một yêu cầu cụ thể mà nó còn được sử dụng cho mọi mục đích của đời sống. Nếu người sử dụng đang có ý định chọn lựa sản phẩm chiếu thì đầu tiên phải xác định rõ yêu cầu công việc của mình đang hướng đến việc gì, ngay đó là tới mức tài chính để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất.


Mở máy tính để bàn để tìm những nhà cung cấp máy chiếu tốt nhất, nhấc điện thoại và gọi ngay đến số điện thoại của họ để nhận giải đáp chính xác. Dưới đây là 1 vài tiêu chí chọn mua model chiếu dựa vào nhu cầu của người sử dụng nên đọc thêm nhé.

1. Máy chiếu giải trí

Giống như người sử dụng cũng đã tìm hiểu, yêu cầu xem phim chuyên nghiệp càng ngày càng nhiều. Tính theo khả năng nguồn vốn bình quân của người Việt Nam thì việc mua một chiếc Smart Tivi màn hình lớn thì thật là tốn kém, chưa tính những mong muốn trải nghiệm Full HD - 3D là vô cùng khó.
Do vậy, máy chiếu chính là sự lựa chọn hợp túi tiền nhất. Ngoài máy chiếu sở hữu thông số phân giải khủng, độ bền khủng thì những nhà sản xuất đã khuyên rằng người tiêu dùng nên chọn mua thêm màn chuyên dụng để sở hữu những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.


Ngày xưa máy chiếu hầu như chỉ được trang bị ở trong trường học, là các thiết bị đắt tiền cũng như ít hãng sản xuất nhưng tới ngày nay, đã có rất nhiều nhà sản xuất được ra mắt như máy chiếu Optoma, thương hiệu Epson, NEC, Vivitek,... Những mẫu máy chiếu này tích hợp tỉ lệ phân giải khủng từ 3000 - 5000 ansi lumenchỉ số phân giải cao, đặc biệt là công nghệ DLP vì giá bán của nó rẻ hơn rất nhiều đối với model máy chiếu sử dụng kỹ thuật LCD.

3. Máy chiếu hội họp

Phụ thuộc vào diện tích trình chiếu mà lựa chọn nhưng bạn nên lựa những model chiếu sở hữu tính năng giao tiếp không dây thông minh thì càng tốt bởi sẽ có nhiều lúc cần xách thiết bị đi nhiều nơiChức năng di chuyển nhiều là rất cần thiết đối với một dòng máy máy chiếu cho văn phòng này.

4. Máy chiếu để bán hàng

Là một tên gọi khác của máy chiếu giải trí cho kinh doanh nhưng trang bị với quy mô to hơn nhiều, đa số dùng ở trong những tiệm cafe, bar sàn,..
Thông thường máy chiếu để kinh doanh sẽ không yêu cầu quá khủng về phần cứng nhưng nhất thiết phải có tuổi thọ lâu và giá cả rẻ. Phụ thuộc vào diện tích bán hàng mà người sử dụng sẽ lựa chọn sản phẩm có chỉ số phân giải hình ảnh, độ sángNếu sử dụng kỹ thuật DLP và vô số kết nối thì rất tốt.

Dù là dùng cho nhu cầu việc làm nào thì người dùng cũng phải xác định trước khi lựa chọn. Mong rằng mọi người sẽ chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhé.

Đọc thêm: Máy chiếu Optoma W341 trang bị cho vô vàn mục đích công việc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top