Trending
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Giới thiệu 3 thiết bị thiết bị máy chiếu Optoma có giá dưới 10 triệu trình chiếu tốt

Mục đích sở hữu sản phẩm chiếu rất nhiều với các yêu cầu tích hợp khác nhau giống như bán hàng, chiếu phim tại gia, trình chiếu trong lớp học, hội họp ở văn phòng, hội nghị…Bằng những yêu cầu phổ biến trên thì thương hiệu máy chiếu optoma được chọn mua rất nhiều do sử dụng vô cùng nhiều chức năng vượt trội và vẻ ngoài nhỏ gọn.

Bên dưới đây là 3 dòng máy máy chiếu Optoma giá rẻ có giá cả dưới 10 triệu phù hợp nhất trong thời gian này


 

Optoma S341

Máy chiếu Optoma S341 chính hãng tích hợp cường độ ánh sáng 3.500 Ansi lumens được tích hợp công nghệ BrilliantColor khiến cho hình ảnh hiển thị với độ sáng lớn hơn các dòng chiếu khác. Đèn chiếu sở hữu thiết kế tuyệt vời, Các gia đình có thể kéo dài tuổi thọ của đèn chiếu đạt tới 10.000 giờ. Hình dạng bóng bẩy, bé nhỏ sẽ mang đi đơn giản hoặc treo tường đều được. Chỉ bằng hơn 8 triệu là người sử dụng đã có thể sở hữu 1 model chiếu tuyệt vời rồi.


 

Sản phẩm chiếu Optoma X312

May chieu Optoma X312 là model dùng thông số kỹ thuật nổi bật do cường độ sáng 3200 Ansi lumens và độ tương phản hình ảnh 20.000:1 khiến cho hình ảnh phát sắc nét và chân thực nhất đáp ứng giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

Optoma X312 còn có khả năng trình chiếu kết nối không dây với điện thoại thông minh, laptop. Chính xác 1 trong những lợi thế thuộc sản phẩm này.

Optoma X341

Thông số của Máy chiếu đa năng Optoma X341 rất giống đối với sản phẩm giá rẻ Optoma S341 của nhà sản xuất này. Có vẻ ngoài trang bị bộ phận truyền dẫn ở mặt bên giúp máy mang đến độ tiện lợi khi lắp đặt máy vào tường.  Máy chiếu giá rẻ này trang bị 8 chế độ phát, 6 chế độ được tích hợp sẵn ở máy chiếu và hai cấp độ khác do bạn cài đặt phụ thuộc vào ý thích khá thích hợp cho yêu cầu trình chiếu tại trường học hoặc văn phòng,.....


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top