Trending
Loading...
Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tổng hợp ưu điểm có trong sản phẩm Tyco T35?

Là một dòng máy vừa mới được sản xuất trong năm 2017, may chieu Tyco T35 được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua để đáp ứng cho mục đích cải thiện đời sống trong nhiều hộ gia đình. Vì vậy, vì sao model Tyco T35 lại xứng đáng được mọi người tin dùng như vậy?


 

co-nen-mua-may-chieu-tyco-t35-giai-tri-tai-gia-khong.jpg


 

Cùng tech360 theo dõi bài đọc ở dưới để có nha !

Tyco T35 được thiết kế với sơn màu trắng mang tới sự hiện đại, cực phù hợp đối với địa điểm trình chiếu tại nhà. Model sở hữu kỹ thuật đèn LED tiên tiến và cường độ chiếu 3800 Ansi lumen, tương thích lên đến tỷ lệ phân giải hình ảnh FULL HD, tạo ra cho mọi người những cảm nhận tốt nhất với hiệu quả khung hình hiển thị rõ ràng và  cực tươi sáng.

 

May chieu gia re Tyco T35 được hỗ trợ đầy đủ những bộ phận giao tiếp, Tyco T35 có các chức năng phù hợp với tất cả các loại máy phổ thông khác bây giờ như là đầu DVD/Blu-ray, truyền hình cáp hay các thiết bị trò chơi … Thêm nữa, model còn dùng 2 loa có 2 đường truyền âm khác nhau. Do vậy nên người sử dụng sẽ được thưởng thức với tiếng âm trong sáng mà không phải trang bị thêm loa ngoài.

Máy chiếu giá rẻ T35 sở hữu hình dáng gọn nhẹ hỗ trợ điều hòa nhiệt độ nhanh hơn, bảo đảm model luôn luôn mát, và chiếu trong thời gian dài.

Tyco T35 sở hữu thời gian trình chiếu của bóng đèn chiếu từ 20.000 – 50.000 giờ hỗ trợ chúng ta có thể trình chiếu nhanh chóng trong thời gian 10 năm mà không phải tốn tiền để sửa chữa bóng đèn chiếu trong khi dùng.

Do đó, việc sở hữu thiết bị chiếu Tyco T35 này là một sự chọn lựa chất lượng hiện nay
 

Đọc thêm: Máy chiếu mini bỏ túi


 

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top