Trending
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thiết bị trình chiếu giải trí gia đình chuyên dụng có cường độ ánh sáng dưới 3500 AL

Cường độ sáng là một trong ba phần cứng chính của máy chiếu. Độ sáng càng khủng thì hình ảnh càng rõ nét cũng như lung linh. Tuy nhiên, cần xác nhận thật kỹ không gian phát để chọn sao cho hiệu quả nhất.


Hầu như người sử dụng sẽ có ý nghĩ là thiết bị máy chiếu sở hữu cường độ sáng càng cao thì hình ảnh sẽ càng rõ nét. Tuy nhiên thực tế, độ sáng cao hay nhỏ còn phụ thuộc vào yếu tố xung quanh nơi chiếu cũng như số lượng người xem. Đặc biệt, cường độ sáng càng cao thì máy trình chiếu đó càng đắt vì vậy nếu chọn lựa sai thì thiết bị này vừa không có kết quả tốt lại vừa tốn tiền.
1 số gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ trợ giúp được cho bạn.

1. Thiết bị trình chiếu giá phải chăng Optoma S341

Là loại máy chiếu cho văn phòng, đào tạo tuy nhiên cũng được dùng khá nhiều trong giải trí chuyên nghiệp như trình chiếu nhà hàng, tiệm bar, ....

Thiết bị chiếu Optoma S341 trang bị cường độ sáng ở khoảng 3.500 AL cộng thêm công nghệ mới BrilliantColor ™ II hỗ trợ nâng cao màu sắc giữa các nhịp màu cho phép khung hình càng chân thực cũng như sắc nét hơn nhiều. Nhưng, với tỷ lệ phân giải chỉ đạt 800 X 600 thì Optoma S341 vẫn nên dùng cho các diện tích vừa và nhỏ.

2. Máy trình chiếu đời mới Optoma PX689

Là model kế thừa của PX318. Cho dù hình dáng vẫn y với Optoma PX318 tuy nhiên các thông số kỹ thuật trang bị vẻ nổi trội hơn nhiều. Điển hình như độ sáng của PX689 (3600 Ansi Lumen) cao hơn PX318 ( 3300 Ansi Lumen) tầm 300 AL nên có lẽ khung hình chiếu sẽ rõ ràng hơn nhiều.

Ngoại trừ cường độ ánh sáng thì hầu hết các thông số khác như tỉ lệ tương phản hình ảnh, chỉ số phân giải hình ảnh, công nghệ chiếu, hệ thống giao tiếp, thời gian sử dụng giống như với máy chiếu Optoma PX318. Bởi vậy nên, máy chiếu Optoma PX689 cũng là dòng máy được sử dụng nhiều ở trong thị phần máy chiếu xem bóng đá giá rẻ, giá rẻ.

3. Máy chiếu Tyco T7+ ( Plus)

Độ sáng 3000 ansi lumen - Thông số này dường như là cao nhất ở trong những mẫu của hãng máy chiếu Tyco chỉ đứng sau máy chiếu Tyco T35 cùng T35A. Máy chiếu mới T7+ là kế thừa thành tích của máy chiếu Tyco T7 trước nó với nhiều thay đổi được người tiêu dùng đánh giá cao hơn.
Máy chiếu T7+ đáp ứng tuyệt vời đối với đòi hỏi giải trí gia đình như là hát karaoke xem đá bóng, đánh game, truy cập ứng dụng dạy học, lướt web,... 1 Sản phẩm mới mẻ, linh hoạt, giá rẻ sẽ làm cho căn phòng của người dùng thành phòng phim rất hiện đại.

Để tham khảo thêm máy chiếu giá rẻ hà nội khác có độ sáng dưới 3500 ansi lumen, hãy liên lạc đến nhà phân phối TECH360. Tech360 sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top