Trending
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Camera hành trình giá rẻ SJCAM SJ4000 Air Wifi 4K

Đầu năm 2018 các các bạn đam mê camera hành trình đón nhận Model mới đến từ nhà sản xuất Camera SJCAM. một thương hiệu Action camera giá rẻ với phiên bản lần này SJCAM SJ4000 air nâng cấp từ dòng Camera SJCAM SJ4000 với mức giá được nói là cực kỳ sinh viên. Thế camera thể thao giá rẻ này sở hữu những gì đem lại người dùng.


Camera sj4000 Air được có những gì?

 

Với hình dạng tương đồng với SJ cam 4000 nhưng bản mới này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Về cấu hình Camera sj4000 Air được trang bị thông số khủng với bộ xử lý Allwinner và cảm biến hình ảnh 16MP tới từ hãng sony. mang đến hình ảnh chất lượng rõ ràng cũng như trung thực.

Camera sj4000 Air hỗ trợ quay phim chất lượng độ phân giải 4@30fps mang đến video chất lượng rõ nét khi xem lại. người dùng sẽ thực hiện một video thú vi và chuyên nghiệp với Action camera này. Không chỉ quay video mà SJ4000 air còn có khả năng chụp hình với cảm biến tích hợp lên đến 16MP tạo ra các bức ảnh sắc nét.

 

Bệnh cạnh đó camera thể thao giá rẻ này còn được sử dụng màn hình hiển thị LCD 2.0". cực kỳ tiện dụng cho việc chỉnh góc quay cũng như hiển thị điều chỉnh các thông số kỹ thuật trên camera 1 cách thuận tiện. ống kính góc rộng cũng được trang bị trên mẫu camera giá rẻ này đem lại cho người dùng các trải nghiệm thú vị, cũng như mang đến những tấm ảnh và góc quay rộng rất đẹp.
 

tính năng kết nối không dây wifi được biết đến là 1 trong những chức năng luôn có của model Camera sj4000 Air. Với tính năng tiện lợi này, các bạn có thể kết nối smartphone của người sử dụng với Sjcam sj400 air để điều khiển và cài đặt các thông số. thêm nữa người dùng còn sẽ truyền hình ảnh trực tiếp từ camera lên smartphone một cách nhanh chóng.

Ngoài các khả năng về chức năng chụp ảnh cũng như quay video thì SJCAM SJ4000 Air còn sở hữu chức năng chống nước. nhờ được trang bị hộp chống thấm nước nên Camera SJCAM SJ4000 air có thể quay phim ở độ sâu 30 mét trong nước và không có sự cố nào.

 

Theo như các đánh giá thực tế thì Sjcam 4000 Air 4k không dây wifi mang đến người sử dụng chất lượng hình ảnh khá tốt, chất lượng video khá, màu sắc trung thực, mượt mà không bị dấu hiệu lắc, giật, xé hình lúc ghi hình ở địa hình gập ghềnh. Đây được biết đến là model Action camera cho người mê phượt là người mới đi làm hoặc sinh viên yêu thích về món đồ công nghệ này.

 

Xem thêm: Camera hành trình giá rẻ SJCAM M20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top