Trending
Loading...
Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Các sản phẩm chiếu sở hữu pin tiện lợi

Mỗi một ngày lại xuất hiện hàng trăm sản phẩm máy chiếu mới. Vì vậy số lượng càng ngày càng cải thiện như thế nên thị trường Việt Nam bán những model chiếu đang dần cao cấp hơn. Để có thể cạnh tranh thì những nhà sản xuất máy chiếu projector đã và đang có nhiều điểm đổi mới mới cho mẫu của họ. sau đây là những mẫu thiết bị trình chiếu có pin rất tiện dụng mà mọi người nên chọn mua.



1. Máy chiếu Tyco D1600

Trang bị hệ điều hành android sử dụng thiết kế tùy chỉnh, cực bé nhỏ và thoáng khí. May chieu Tyco D1600 có truyền dẫn không dây dựa vào hai đường truyền 2.4G/5G tạo cho máy có thể phát ở trên mọi mặt phẳng với hình chiếu khá sống động và rõ nét nhất. Hơn nữa, thiết bị này còn sử dụng PIN sở hữu bộ nhớ tầm khoảng 10.000mAh khiến trình chiếu một số giờ mà không phải có nguồn điện


Máy chiếu projector android có kích thước giống y như 1 model smartphone cầm tay dùng điều khiển màn hình cảm ứng cũng như thông số kỹ thuật hoàn hảo. Tất cả cổng kết nối cần thiết như là HDMI 1.4a, USB*2, nút On-Off, nguồn DC 5V, khe cắm Micro-SD giúp truyền tải dữ liệu nhanh gọn và chính xác nhất.
Không những thế, máy chiếu M10 còn trang bị PIN có bộ nhớ rộng lớn cho chức năng chứa nội dung rộng lớn.

3. Thiết bị máy chiếu ZenBeam E1

Có thiết kế gọn gàng với cân nặng chỉ tầm 370 gam, kích thước chỉ 110x83x29 mm cực tiện lợi. Đèn chiếu bóng led tạo ra hình chiếu trong sáng và số giờ hoạt động cao.
Sử dụng chức năng giống như 1 thiết bị PIN có thể sử dụng truyền tải điện trong một khoảng thời gian dài vì may chieu mini ZenBeam E1 tích hợp pin dung lượng lớn.

4. Máy chiếu mini cầm tay YK300

Mẫu sở hữu bộ phận kết nối đầy đủ, truyền dẫn không dây thông minh có lẽ vậy nên bạn có thể dùng cho những buổi picnic cực kỳ tốt. Thêm nữa, máy chiếu mini bỏ túi YK300 còn sở hữu pin có bộ nhớ lưu trữ điện tầm 1300mAh. Mặc dù không lớn nhưng vẫn có thể dùng trong một h, rất tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top