Trending
Loading...
Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Những mẫu máy chiếu cảm ứng " siêu chuẩn"

Giống như chúng ta đã thấy màn chiếu cảm ứng xuất hiện trong các mẫu hiện đại như là điện thoại thông minh, laptop, Tivi,... Và tới nay những thương hiệu công nghệ đã trang bị thiết kế đẳng cấp này vào máy chiếu projector siêu tiện lợi

Trong thời gian này, khách hàng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng máy chiếu màn hình cảm ứng. Với vô số mẫu mã và loại máy vì vậy nên có thể tùy theo ý thích mà lựa chọn. Bên dưới đây là tất cả sản phẩm máy projector cảm ứng thông dụng mà người dùng nên mua.
1. Máy chiếu cảm ứng Tyco M10
Nhìn bên ngoài hầu như ai cũng nghĩ nó là một model smartphone nhưng thật ra nó là một model máy projector cảm ứng sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ bé cũng như có tính năng rất tiên tiến.
Thuộc dòng máy chiếu mini cầm tay được giới thiệu từ cuối tháng 5/2017. Cho đến nay, dòng máy này không những chiếm được tình cảm của người tiêu dùng mà nó còn tham gia vào trong công cuộc cải tiến và bắt kịp xu hướng của nhà sản xuất máy chiếu Tyco.
2. Máy chiếu projector màn hình cảm ứng Xperia Touch
Cực hot cùng với Xperia Touch, không những được tích hợp hệ điều hành android mà sản phẩm này còn sở hữu tính năng biến mọi bề mặt thành màn hình cảm ứng khá dễ dàng.
Máy chiếu Xperia Touch sở hữu công nghệ phát SXRD sử dụng RAM 3gb, bộ nhớ trong 32GB cho khả năng lưu rộng lớn chắc chắn sẽ làm tất cả khách hàng thích thú
Có lẽ bạn đang muốn tìm : mọi mẫu máy chiếu mới giá rẻ có mặt tại maychieuhanoi.org các gia đình nên chọn mua

3. Máy chiếu projector cảm ứng CDE7561T của ViewSonic
Là mẫu máy projector đa điểm chứa vô vàn công dụng trong một. Máy chiếu CDE7561T chạy cùng nhau cả hai hệ điều hành windows và android cũng như windows tạo cơ hội tiếp xúc với những dòng máy khác nhanh chóng hơn nhiều. Cùng với đó, với chức năng chạm 20 điểm trên màn khiến nhiều người sử dụng trong cùng 1 thời gian. Tích hợp bóng đèn để cải thiện độ bền cũng như ngăn ngừa năng lượng tiêu thụ và chi phí sử dụng.
4. Thiết bị máy chiếu 3D
Model thiết bị trình chiếu được thiết kế từ 1 màng cao su có độ đàn hồi rộng kết hợp thêm một bộ chuyển động ở phía dưới cho phép khung hình lúc chiếu lên sẽ có độ sâu và chân thực hơn nhiều. Cùng với đó, phần camera sẽ điều chỉnh khung hình tạo nên bạn nhận thấy có sự trong sáng và chính xác nhất.
Có thể bạn muốn xem: máy chiếu mini Tyco T1500A có thực sự chất lượng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top