Trending
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Những thiết bị máy chiếu xách tay nên chọn lựa

Máy chiếu projector khá thông dụng với đời sống cao cấp do đó mà thị trường máy projector ngày càng phát triển hơn. Hầu hết nhà sản xuất nổi tiếng như là Panasonic, Optoma, BenQ, Sony, Hitachi, Epson, Viviteck, ViewSonic,Tyco, Unic,... đều nỗ lực mang đến cho bạn vô số model tiên tiến cũng như hợp ý thích
Thiết bị chiếu mini đã vô cùng thân thuộc với chúng taLúc chọn mua chúng ta cần phải biết trước về các thông tin như hãng, đại lý, kiểu máy, những tỷ lệ về thiết bị chiếu, giá tiền cũng như thời gian bảo hành bảo dưỡng với mục tiêu tạo nên hiệu quả tốt nhất.



Cùng điểm qua một vài mẫu máy projector mini đáng mua nhất vào cuối năm nay này

1. Máy chiếu mini bỏ túi Tyco M10

May chieu Tyco M10 trang bị số lượng lớn trong những năm vừa rồi. Không những trang bị kích cỡ gọn gàng, trọng lượng gọn gàng mà còn dễ xách đi và dễ dàng điều chỉnh hơn.
Máy trình chiếu tích hợp hệ điều hành android 4.4 cho phép mọi người tham gia những chương trình giải trí đẳng cấp thông qua liên kết không dây đa nang. Với sự tiện dụng này, mọi người sẽ bớt đi được khá nhiều sức lực đó.

2. Thiết bị máy chiếu UC40 Plus

Được tạo nên nhờ hãng Unic với số giờ hoạt động rất tốt. Máy chiếu Unic UC40 Plus dùng thiết kế vuông vắn, công dụng đa dạng, truyền dẫn tiện lợi được không ít đối tượng người dùng yêu mến trong suốt khoảng thời gian vừa rồi

Tìm hiểu thêm: mẫu may chieu Tyco T2500 giá hợp lý đáng chọn mua nhất trong thời gian

3. Máy trình chiếu Acer X110

Sử dụng tất cả khả năng chiếu, truyền tải dựa vào phần kết nối bằng dây cab, thông số phân giải hình ảnh lớn với độ sáng 2500 lumen rất phải chăng. Có thể nói, nếu như các bạn thích sự tiện dụng và mức giá rẻ thì dòng máy này sự chọn lựa dành cho mọi người.

4. Thiết bị máy chiếu Qumi Q6

Tích hợp công nghệ led tinh tế có giờ sử dụng bền lâu, tạo ra hình ảnh rõ rệt. Máy chiếu led mini Qumi Q6 có độ phân giải hình ảnh đạt tới 1280 x 800, cường độ sáng lý tưởng dành cho yêu cầu vừa và nhỏ. Ngoài ra với việc sử dụng MHL, model này luôn tạo nên nội dung video và âm thanh tươi sáng nhất
Ngoài các mẫu thiết bị máy chiếu cầm tay thông dụng ở trên, chúng tôi còn bán thêm mọi dòng máy mới trang bị khả năng phù hợp với bất cứ mục đích của người dùng. Để mua hàng xin gọi tới số điện thoại của maychieure nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top