Trending
Loading...
Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Những máy chiếu Sony nên sử dụng trong phòng họp

Thương hiệu Sony là nhà sản xuất phân phối đồ kỹ thuật nổi tiếng trên thế giới trong đó có thiết bị trình chiếu. Trong những ưu điểm về thiết kế và thông số kỹ thuật thì dòng máy này rất tương thích với các không gian chiếu có diện tích rộng như là lớp học cũng như văn phòng. Đây là 1 vài thiết bị máy projector Sony tương thích dùng dành cho phòng họp mà người dùng cần xem thêm.



1. Tại sao nên dùng thiết bị máy chiếu Sony ở trong họp

- Đem nhà sản xuất công nghệ nổi tiếng thế giới, hình thành niềm tin sâu sắc đến người tiêu dùng
- Hầu hết mẫu máy chiếu đời mới đều có vẻ ngoài gọn nhẹ, sang trọng cũng như tiện lợi
- Có mọi chế độ tiết kiệm năng lượng, an toàn với môi trường
- Bóng đèn sở hữu số giờ hoạt động lớn, hỗ trợ nâng cao độ sáng và tạo hình ảnh chiếu hoàn hảo
- Trang bị hệ thống truyền dẫn không dây, điều khiển dựa trên đường truyền internet,..
- Gía cả rẻ, phù hợp với mục đích

Tham khảo Tất cả thiết bị máy chiếu siêu rẻ cho văn phòng khác tại maychieuhanoi.org

2. Các thiết bị chiếu Sony thích hợp phòng họp

- Thiết bị trình chiếu VPL-DX127: có kích cỡ chỉ từ 2 cân rưỡi, thiết bị chiếu Sony VPL - DX127 dễ mang đi và sử dụng. Không chỉ thế, máy còn tích hợp cường độ sáng 2600 ansi lumens, thông số phân giải XGA (1024 x 768) cùng với công nghệ phổ thông 3LCD cho chức năng điều chỉnh hình ảnh chiếu hoàn hảo, thích hợp với hầu hết địa điểm rộng lớn và có nhiều ánh sáng.
- Máy chiếu VPL-EX290: Được coi là thiết bị cạnh tranh lớn nhất của model Hitachi ED-27X, Sony VPL-EX290 cũng được tin dùng nhờ những khả năng cũng như sự nổi trội nổi bật. Nhất là tính năng giảm thiểu điện năng đáng kể lúc chiếu nên sản phẩm này là mẫu máy chiếu cho văn phòng, giảng dạy, bán hành hiện đại nhất bây giờ.
- Máy chiếu VPL-DX131: Tạo nên sự hiện đại nhờ vẻ ngoài mới, trọng lượng gọn nhẹ rất dễ dàng di chuyển và thiết bị này khá thích hợp với các dạng phòng họp. Là một trong các model tiên phong trong kiểu máy chiếu cho văn phòng. Thiết bị máy chiếu VPL-DX131 đạt chuẩn về khả năng truyền tải phong phú với những dòng máy đầu vào thông dụng nhất trên thị trường Việt. Với một sản phẩm giá tiền rẻ như thế này, chắc chắn người sử dụng sẽ thấy tiếc nuối nếu không lựa chọn dòng máy này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top