Trending
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Model máy chiếu giải trí gia đình chưa tới 10 triệu

Nếu như mọi người đang tìm kiếm dùng 1 thiết bị dùng cho mục đích giải trí gia đình thì máy chiếu tốt giá rẻ chính là 1 chọn lựa chính xác. Để giúp người tiêu dùng thấy thuận tiện hơn trong nhu cầu chọn mua ngày hôm nay, maychieure.net sẽ mang tới cho người dùng các mẫu máy chiếu gia đình dưới 10 triệu

1. Máy chiếu projector InFocus IN112x

Bạn sẽ có một cuộc đời mới nhờ các model cao cấp, có hình ảnh cũng như sắc màu hấp dẫn có thể dùng được các điều kiện nhiều sáng.
Máy chiếu IN112x trang bị công nghệ DLP, cường độ sáng mạnh, trợ giúp ảnh chiếu sắc nét hơn khi sử dụng tính năng phát 3D phát từ thiết bị nguồn.

2. Máy chiếu Optoma S341

Optoma S341 dùng cho vô số nhu cầu khác nhau. Mẫu này sở hữu kích cỡ gọn gàng, sang trọng vì vậy nên vô cùng được tin dùng tại Việt Nam. Mặt khác, thiết bị này cũng sở hữu rất nhiều những khả năng thông dụng như là: cường độ sáng khủng, tỷ lệ tương phản khủng cũng như thông số phân giải tương đối khá tương thích để phát trong giải trí dành cho gia đình.
Có thể bạn muốn xem: model máy chiếu Optoma S341 chuyên dùng cho giải trí tại gia

3. Thiết bị trình chiếu VPL-DX111

Các tiêu chí năng động, rõ ràng cũng như đạt tiêu chuẩn đều có măt trong thiết bị chiếu này. Máy trình chiếu VPL-DX111 tích hợp 6 chức năng hiển thị cộng thêm độ sáng 1800 AL và thông số tương phản hình ảnh 3000:1 tạo ra hình ảnh chiếu khá chính xác. Nhất là, tất cả khả năng như loại bỏ màn hình, tự điều chỉnh độ sáng, giảm thiểu năng lượng tiêu thụ tự động cũng chỉ có trong máy chiếu Sony VPL-DX111.

4. Tyco T2500

Mẫu có không ít cổng kết nối, chức năng khởi động và tắt máy nhanh gọn lấy được cảm tình của người dùng. Hơn nữa, với cường độ sáng 2500 lumen cộng thêm thông số phân giải 800*480, đạt tới 1920 x 1080p. Đó thực sự là sản phẩm giải trí cao cấp nhất. Dòng máy này có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu mà các bạn muốn

Đọc thêm: may chieu Tyco T2500 dưới 10 triệu

5. Thiết bị máy chiếu EB-X11

Không giống như hầu hết model như hiện nay. Máy projector Epson Projector EB-X11 trang bị đèn E-TORL công nghệ độc nhất của nhà sản xuất Epson tạo ra độ sáng khủng hơn cũng như chức năng tiết kiệm năng lượng. Hình ở trong máy có thể tự cân bằng hỗ trợ bạn thấy nhanh gọn hơn.
Nhờ tất cả lời khuyên bên trên, có lẽ các bạn đã mua được cho bản thân mẫu chiếu thích hợp rồi phải khôngĐến ngay maychieure.net để nhận các mẫu này về nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top