Trending
Loading...
Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Bật mí các đặc điểm ấn tượng của dòng SJCAM SJ4000


Camera thể thao SJCAM SJ4000 bản thường chính là 1 trong các mẫu camera hành trình đi phượt sở hữu mức giá phải chăng nhất ngoài thị trường trong năm nay. Đây cũng ở bộ sưu tập những model trong dòng SJ4000 của thương hiệu SJCAM và được bao gồm nhiều khả năng tiện ích.



Những camera thể thao đa năng SJ4000 đều đem lại chất lượng bức hình khá là đẹp đẽ và được người sử dụng đánh giá là quay chụp hơn nhiều các thiết bị camera đa năng cùng phân khúc khác trên thị trường, ngoài ra nó còn tốt không khác nhiều so với khá nhiều dòng camera đi phượt cao cấp.

Tên của 3 mẫu của phân khúc camera thể thao đa năng SJ4000 là SJCAM SJ4000 basic (không tích hợp sóng wifi), SJCAM SJ4000 Wifi và thứ ba là SJCAM SJ4000 Plus. Phiên bản được tung ra sau thì luôn mạnh mẽ và cho phép quay phim, chụp ảnh chân thực hơn các mẫu ra đời trước. Ví dụ SJCAM SJ4000 wifi thì có bổ sung thêm chức năng kết nối sóng wifi, SJCAM SJ4000 Plus thì sở hữu con chip và cảm biến tốt hơn, cũng như nó còn được dùng cả công nghệ chống rung chuẩn mới.

Điều làm cho camera thể thao SJCAM SJ4000 được đa số người dùng chọn mua từ lúc ra mắt là màn hình 2 inch ở mặt sau của thân camera, đặc biệt là nó sở hữu số lượng lớn phụ kiện SJCAM cho mỗi camera. Chỉ vài tháng trước thì thương hiệu SJCAM còn đem đến những mẫu SJ4000 với màn hình rộng tới 2”, cũng như nâng cấp một chút về bộ xử lý cho phép chụp hình chân thực hơn.

Các camera hành động SJCAM SJ4000 cũng rất đa dạng chức năng thích hợp cho không ít mục đích khác nhau của người dùng như làm dùng để selfies, camera đa năng đi phượt, gắn lên máy bay mô hình quay flycam, ghi hình tua nhanh với tính năng timelapse, camera du lịch gắn mũ bảo hiểm, camera đi phượt cho xe máy, ô tô, xe đạp…,… vô vàn những ứng dụng mà các bạn có thể thử sức với dòng SJCAM SJ4000, SJCAM SJ4000 wifi và SJCAM SJ4000 Plus này.

Để lựa chọn action cam SJCAM chính hãng, các bạn hãy truy cập vào website tech360.vn.

TECH360 tự hào là Đại lý phân phối chính hãng của SJCAM tại nước ta và chắc chắn luôn mang tới cho người dùng Việt toàn bộ camera đa năng SJCAM quay chụp tốt nhất cùng các chính sách mang tới nhiều ích lợi nhất cho các khách hàng. Xin tìm hiểu thêm Chứng nhận từ hãng SJCAM cấp cho Tech360 trên trang web tech360.vn để biết rằng mọi người nên chọn ngay chúng tôi là địa chỉ sắm SJCAM tại thị trường trong nước.

Mọi người ở Hà Nội và tpHCM và bất cứ nơi nào khác và muốn sắm SJCAM tại Hà Nội và tpHCM! Mời đến tận địa chỉ của Tech360 ở 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1 tpHCM để mọi người trải nghiệm, xem xét đầy đủ hơn những camera đa năng SJCAM. Quý khách có thể quay chụp thử, đánh giá các sản phẩm, tìm hiểu các chức năng của các model và thoải mái thử nghiệm tính năng chống thấm nước của tất cả SJCAM ngay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top