Trending
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Action cam quay video 4K SJCAM M20


Gọn gàng, độ nặng nhẹ, trang bị chụp ảnh 4K, chụp ảnh liên tục và chức năng chống thấm cực bền là các ưu điểm trên model camera du lịch SJCAM M20. SJCAM M20 là chiếc camera hành động có vẻ ngoài hướng đến các khách hàng là giới trẻ các khách hàng đam mê đi phượt, dã ngoại với giá thành tầm trung.



Camera du lịch SJCAM M20 có vẻ ngoài khá trang nhã và cực kỳ hiện đại với bảy kiểu màu vỏ gồm đen, bạc, xanh, vàng, gol, đỏ, đỏ, đồng thời là kích cỡ cực bé chỉ 2,98x5,4x4 cm và độ nặng nhỏ chỉ 54 gam. M20 hỗ trợ đa dạng phụ kiện đi cùng action cam này, các bạn có thể dễ dàng gắn SJCAM M20 vào cánh tay, mũ bảo hiểm, trên đầu hay phía sau xe đạp, hoặc kể cả dễ dàng bỏ túi mang theo người để lưu lại đầy đủ những cảnh động khi chơi thể thao, đi phượt, cũng như trong những chuyến dã ngoại, picnic.

Nhất là SJCAM M20 bao gồm phụ kiện vỏ an toàn có tính năng chống áp suất nước ở chiều sâu đến 30m, qua đó đảm bảo cho người dùng tự do sáng tạo các bức ảnh khi ra biển, khi bơi lặn đồng thời khi chẳng may gặp các cơn mưa gió.

Xem chỉ số kỹ thuật, nó sở hữu chip Novatek 96.660, len của Sony IMX206CQC 16MP, giúp ghi hình đạt 4K với 24 hình ảnh trên 1 giây, chụp hình độ phân giải tới 4.608x3.456 pixel, ống kính góc rộng 166 độ, hỗ trợ chip Gyro để giúp những bức hình "hành động” chắc chắn được ghi nhận với sự chính xác cao và chân thực nhất. SJCAM M20 cũng được tích hợp công nghệ chụp ảnh WDR, dành cho yêu cầu chụp hình hay quay video trong các điều kiện có độ chênh lệnh cao về độ sáng.

Dòng camera hành động M20 của SJCAM cũng bao gồm vô vàn khả năng quay video, hỗ trợ sử dụng, quay video và chia sẻ đoạn clip, kiểm soát video, hình ảnh từ xa khi kết nối không dây tới smartphone, tablet hỗ trợ iOS và Android vô cùng đơn giản.

Xem nhiều hơn các mẫu SJCAM khác tại website tech360.vn. TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là nhà phân phối chính hãng SJCAM tại thị trường Việt Nam. TECH360 là địa chỉ phân phối chính hãng của camera cho dân phượt SJCAM HD trên khắp cả nước với nhiều chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng và giá bán cực kỳ mềm.

Ở trang web tech360.vn, mọi người sẽ tìm thấy toàn bộ những model camera cho dân phượt sjcam mới nhất hiện tại. Hiện tại trong bây giờ, khi sắm action cam sjcam tại TECH360 mọi người còn được tặng nhiều phần quà như kính xem phim 3D, ốp smartphone, kính cường lực,… Và giảm giá các phụ kiện khi mua kèm model sjcam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top