Trending
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Camera sport cam SJCAM SJ4000 Air 4K giá thành siêu rẻ

sport camera SJ cam 4000 AIR 4K Wifi có cấu tạo gọn gàng, cùng kích thước nhỏ bé 29.8x59.2x41mm trợ giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo để dùng ở khắp mọi nơi. Với trọng lượng siêu nhẹ bạn có thể gắn cố định máy  quay lên vai, cánh tay, mũ bảo hiểm, xe máy, xe hơi… một cách khá đơn giản mà không cảm thấy sự bất tiện nào.

Model được sở hữu lớp vỏ bảo vệ cứng cáp, trong suốt và bền bỉ khiến camera này sở hữu công dụng chống nước, chống thấm ở dưới nước tới 30m hỗ trợ các bạn có thể quay video, chụp hình dưới nước trong khi đi bơi, lặn mà không cần lo ngại mọi ảnh hưởng gì.

Các nút chức năng của action cam SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi màn hình hiện thị 2.0" được cấu tạo vô cùng hợp lý và dễ dàng thao tác điều khiển, cho dù những phím bấm trên vỏ bảo vệ cũng cực kỳ nhẹ, bấm nhạy và chống nước thì tốt không cần phải nói.

chức năng nổi trội của SJ4000 AIR 4K wifi

1. Quay phim chất lượng 4K với 30fps

Model được thiết kế ghi hình 4K với 30 khung hình/giây mang lại những đoạn phim khá rõ ràng cũng như trơn tru, tuyệt vời như các bạn đang sử dụng một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đó là điểm độc đáo của 1 chiếc camera thể thảo thuộc phân khúc giá rẻ. hơn nữa, máy còn có không ít tỷ lệ phân giải cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn:

2. Chụp ảnh rõ rệt 16 MP

SJ4000 AIR 4K wifi được có chỉ số phân giải lên tới 16MP, mang đến hình ảnh chân thực, tuyệt vời. Đến hiện nay đây được biết đến là độ phân giải hình ảnh khủng nhất từ những model của nhà sản xuất Camera SJCAM. nhà sản xuất cũng sở hữu nhiều chỉ số phân giải không giống nhau mà các bạn có thể chọn lựa:

· 16MP / 12MP / 8MP / 5MP / 2MP

· Định dạng ảnh: JPEG

3. thông số kỹ thuật mạnh mẽ với bộ xử lý Allwinner

SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi được trang bị thông số kỹ thuật cao không khác biệt nhiều so với bản trước. Với chipset Allwinner, Camera 16MP cùng cảm biển hình ảnh Sony175 đem lại hình ảnh chất lượng sáng rõ, trùng thực và chân thật.

4. Có kết nối wifi

SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi sử dụng chức năng phát sóng wifi giúp mọi người dùng ứng dụng như:

  • Đối với hệ điều hành IOS, chúng ta vào App Store tìm kiếm ứng dụng “Sports action camera” cũng như download về
  • Nếu bạn sử dụng Android, chúng ta vào CH Play tìm kiếm ứng dụng “Sportcam” cũng như tải về.

Kết nối điện thoại với Sjcam sj4000 air để điều khiển, cài đặt, chia sẻ dữ liệu cực dễ dàng, thuận lợi cũng như tiện lợi. người sử dụng có thể chụp hình, ghi hình từ xa mà không cần phải chạm đến máy quay, đồng thời chúng ta có thể chia sẻ ngay lập tức các hình ảnh đẹp lên trên cách trang mạng xã hội với thao tác và vô cùng đơn giản.

 

5. Ống kính góc lớn 170 độ

Ống kính góc rộng 170 độ giúp bạn thu bất kỳ sự vật vào trong hình ảnh của bạn.

6. Chụp ảnh, quay phim Timelapse, Chế độ Ô tô.

Chức năng Video Lapse, Photo Lapse của SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi sẽ không khiến các người đam mể camera thể thao thất vọng. như tầm mức giá giá rẻ như model SJCAM SJ4000, Camera SJCAM SJ4000 AIR 4K Wifi đã đáp ứng vô cùng tốt đòi hỏi của người dùng. chức năng này đem đến các video và bức ảnh rất độc đáo và sáng tạo.

Không chỉ có vậy, SJ4000 AIR 4K wifi còn dùng công dụng Carmode, mọi người có thể dùng như 1 chiếc camera hành trình ô tô, sử dụng nguồn điện từ tẩu xạc oto. lúc xe lăn bánh, máy quay sẽ tự động bật và quay hình. Khi dừng, máy quay sẽ tự động tắt.

7. Quay video Slow motion

SJ4000 AIR 4K wifi được thế kế với chức năng vượt trội mà model SJ cam 4000 không có đó là việc quay Slow motion. Với công dụng ưu việt này giúp người dùng ghi lại những thước phim đẹp tự nhiên.

Bên cạnh dòng máy Camera SJCAM SJ4000 air thì chúng tôi còn mang đến cho các bạn các sản phẩm camera hành trình giá rẻ khác với các tính năng vượt trội hơn. hiện với mức giá tầm trung thì người sử dụng có thể mua Action camera SJCAM m20 với giá thành cũng như chất lượng tốt hơn bạn có thể tham khảo theo link này: Sjcam m20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top