Trending
Loading...
Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Những dòng máy projector tích hợp hệ điều hành android

Nếu mọi người muốn lựa chọn 1 dòng máy chiếu sở hữu tất cả các chức năng của một model android tivi box, hỗ trợ tham gia phần mềm giải trí tuyệt vời thì chiếc máy chiếu projector có phần mềm android đảm bảo là quyết định hoàn hảo nhất dành cho các bạn.



Máy chiếu chạy android cực kỳ tiện lợi và linh hoạt. Điểm cộng của loại máy này là giao tiếp mạng Lan hay wifi, sử dụng như các dòng máy trình chiếu hoàn hảo khác có thể xem phim, hát karaoke, đọc báo, xem bóng đá, chơi trò chơi, học tập, ...

Máy projector chạy android hầu hết đều có thiết kế gọn nhẹ có thể cầm tay và mang đi dễ dàng. Một vài kiểu sử dụng màn hình cảm ứng, có loa 2W tạo nên âm thanh trung thực nhất.

Hầu hết dòng máy thiết bị máy chiếu tích hợp android cao cấp:

1. Máy chiếu mini bỏ túi android Tyco M10

Có kích cỡ chỉ như một model smartphone iphone 6s, máy chiếu mini giá rẻ M10 cực kỳ tương thích cho ai có niềm đam mê đi picnic hay du lịch.
Máy chiếu mini Tyco M10 có tỉ lệ phân giải hình ảnh 854x480 cho hình chiếu sáng rõ, độ bền đèn chiếu 20 nghìn - 50 nghìn h và nhất là sử dụng hệ điều hành Android có thể lưu trữ khủng.

2. Máy projector Tyco D1600

Có bóng đèn led có số giờ hoạt động mạnh mẽ, cường độ sáng 1600 AL nhưng hiệu quả nhất vẫn là chiếu trong địa điểm tối.
Máy chiếu D1600 sở hữu chức năng tiết kiệm năng lượng nhờ bộ phận PIN được thiết kế thêm vào nó. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cácnhững ứng dụng giải trí dựa vào hệ điều hành android trang bị sẵn trong máy

Tìm hiểu thêm: sự nổi trội của máy chiếu mini Tyco T2500

3. Máy trình chiếu android Tyco T1500A

Nằm trong phân khúc máy chiếu đời mới và cực kỳ thông minh. Máy chiếu android Tyco T1500A là mẫu được ưa chuộng nhất nhất ở trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây.

Bằng việc sử dụng hệ điều hành android kết hợp thêm khả năng liên kết không dây trợ giúp bạn nhận thông tin dễ dàng hơn để chiếu phim, nghe nhạc, chơi trò chơi,...thỏa thích

4. Máy chiếu projector android T35a

Dòng máy chiếu cuối của thương hiệu Tyco chạy android. Cũng như tất cả model khác, Tyco T35A cũng rất được tin tưởng sử dụng không chỉ giá thành phải chăng mà còn vì công dụng nó đem đến cho các bạn trong suốt thời gian lắp đặt máy.

Ở trên là bốn dòng máy máy chiếu trang bị hệ điều hành android các bạn nên biết thêm để chọn. Để xem thêm hãy liên hệ đến số điện thoại của máy chiếu giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top