Trending
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Optoma X312 có giá thành bao nhiêu?

Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm máy chiếu cao cấp của các hãng hàng đầu trên thế giới trên thị trường Việt. Với tất cả số năm kinh nghiệm trong nghành, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho người dùng model hiện đại nhất.

Trong thế giới thiết bị chiếu của maychieure.Net, xuất hiện một thiết bị chiếu đang được chúng ta tin tưởng sử dụng đó chính là máy chiếu giá rẻ X312. Vì vậy, dòng máy này có giá thành như thế nào?
Bây giờ, cùng tìm hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm máy chiếu Optoma X312 nhé
Optoma X312 có thời gian chiếu mạnh mẽ do có đèn chiếu cao cấp, cường độ sáng 3200 lumens cho chức năng an toàn với người sử dụng, giúp phát trong thời gian dài và hoạt động ổn định.
Là mẫu hiện đại nên hình dạng của máy chiếu Optoma X312 có vô vàn bộ phận nổi bật và bắt mắt hơn những dòng máy trình chiếu khác, tương thích với mọi địa điểm cũng như mục đích khác nhau.
Hệ thống giao tiếp không dây tiện tợi vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng lấy dữ liệu từ những mẫu như máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại, đầu Android,...Và trình chiếu trong sáng những định dạng như văn bản, hình ảnh, đoạn phim ở trên màn hình. Mặt khác, khả năng kết nối mà không cần dây dẫn tạo dễ dàng hơn khi sử dụng. Có thể nói nó là khả năng khác biệt nhất của mẫu mới so với model cũ.
>>>>>>>>>> Xem thêm: máy chiếu Optoma X341 
Kỹ thuật DLP cùng bộ vi xử lý cao, thông số phân giải chuẩn 1024×768 (XGA), tương thích lên đến 1600x1200 tạo nên hình ảnh luôn luôn mịn màng và chân thực trong mọi bề mặt chiếu.
Tỉ lệ tương phản khủng 20.000:1, Có khoảng 1073.4 Triệu màu cho phép thiết bị X312 có thể chiếu trong hầu hất môi trường khác nhau cũng như cho kết quả tuyệt vời nhất
Ngoài các tính năng trên, máy chiếu Optoma X312 còn mang đến cho bạn các tính năng tiết kiệm điện năng nhanh chóng, giúp giảm 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, định dạng vô số thứ tiếng, dễ điều chỉnh và cực kỳ phù hợp với người dùng
Những ưu điểm mà Optoma đem lại cho mọi người
- Gía thành phải chăng, phù hợp với đa dạng các kiểu người tiêu dùng
- Ngoại hình bé nhỏ, dễ dàng dùng nên các bạn có thể đem tới bất kỳ đâu mà họ mong muốn.
- Dùng tốt trong giải trí gia đình để chiếu phim, nghe nhạc online, xem bóng đá, đánh game, .... Không chỉ thế, may chieu gia re thiết bị X312 còn là thiết bị cao cấp dành cho lớp học, các công ty và có thể hiển thị rõ nét những dữ liệu khác nhau.
- Khi lựa chọn hàng ở maychieure.Net, không những mua được dòng máy chiếu với giá thành cực rẻ mà còn có thể tham gia những đợt khuyến mãi tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top