Trending
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Máy chiếu hội trường như thế nào là tốt?

Trong một môi trường tồn tại hàng trăm người thì máy chiếu là một mẫu phù hợp nhất. Để chọn mua chính xác mục đích trình chiếu Full HD cho hội thảo thì người sử dụng nên chú ý tới những mục đích bên dưới đây, từ đó phân tích và đưa ra kết quả tốt nhất.

Cần chú ý tới những chỉ số hiện đại dưới đây

- Tỷ lệ tương phản hình ảnh: Ở trong hội thảo lớn, tỷ lệ tương phản hình ảnh của thiết bị chiếu là bộ phận xác định chất lượng hình ảnh. Nếu như chỉ số này giảm thì cũng có nghĩa là sự chênh lệch giữa điểm sáng và điểm tối không ổn định và làm cho mọi người ngồi xa không nhìn rõ. Do vậy, tỷ lệ tương phản hình ảnh càng cao thì càng chất lượng.
- Chỉ số phân giải: bao gồm điểm ảnh được chiếu lên màn có tính bằng là Pixel. Khi thông số này càng lớn thì độ phân giải hình ảnh càng khủng cũng như hình ảnh chiếu càng rõ ràng và tinh tế. Nếu như tích hợp trong hội nghị thì nên lựa chọn những dòng có chỉ số phân giải bao gồm WXGA/XGA/UXGA/HD/Full HD thì mới cho chất lượng cao nhất.
- Mức chiếu sáng: những dòng chiếu dành cho hội nghị thường có cường độ sáng cao, khoảng từ 3000 - 5000 AL như là Optoma W341, may chieu Optoma PX318, PX3132, Optoma X341...
Cường độ sáng chi phối khả năng hoạt động của đèn chiếu và chất lượng của hình ảnh. Gỉa sử quy mô đó quá to lớn thì các bạn nên phối hợp 2,3 đèn chiếu hay dùng vách chắn để tạo kết quả chiếu chất lượng hơn.
- Hệ thống kết nối: Vô số những thiết bị máy chiếu đều có các phần truyền dẫn như HDMI/AV/AVG/USB/AUDIO,... 1 Số loại hiện đại còn được trang bị thêm kết nối mà không cần dây dẫn với các thiết bị như PC, điện thoại thông minh máy tính xách tay, ... Hoặc những model nhận wifi khác

Có thể bạn muốn xem: may chieu Optoma
Ban đầu khi chọn mua thiết bị chiếu, bạn cần lưu ý tới những điểm dưới đây:
- Môi trường phòng chiếu cũng như số lượng người xem ở trong căn phòng đó. Bởi đầy mà các bạn mới biết được phải nên dùng mẫu màn chiếu nào và dòng máy nào để trình chiếu ánh sáng nhiều hay ít.
- Chọn lựa máy chiếu giá rẻ có độ phân giải hình ảnh cao, từ WXGA (1280x800) trở lên thì mới có thể chiếu được trên màn chiếu rộng, khoảng 150 inch.
- Bắt buộc phải chọn lựa cường độ sáng cao 5000 - 6000 AL cũng như thông số tương phản hình ảnh càng khủng thì khung hình trình chiếu càng sống động và rõ ràng.
Qúa trình sở hữu này có lẽ không theo một khuôn khổ nào cả. Mọi thứ đều phải phụ thuộc vào nhu cầu và tình huống vì vậy để tìm hiểu thêm, vui lòng tìm đến maychieure.Net để mua hàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top