Trending
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mẫu máy chiếu trường học hoàn hảo - Optoma S341


Được trang bị nhiều chức năng hữu ích của hệ thống tới thiết kế hoàn hảo tinh tế, máy chiếu Optoma S341 đã được đa số khách hàng nhận xét cao và là sản phẩm máy chiếu sử dụng phổ biến nhất trong trường học, ngoài Việt Nam mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.



Vẻ ngoài lôi cuốn, độc đáo

Hãng máy chiếu Optoma luôn là thương hiệu máy chiếu cực kỳ trau truốt về vẻ ngoài, ngoại hình mà cụ thể ở đây là máy chiếu Optoma S341. Có bề ngoài gọn nhẹ không khó để xách tay cùng độ sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét đem lại cho dòng máy này 1 bề ngoài hoàn hảo. Ngoài ra những ô thoát nhiệt được rải đều tại thân máy giúp thiết bị Optoma S341 dễ dàng hoạt động trong thời gian dài mà không sợ nóng. Hơn nữa cùng đầy đủ ngõ kết nối đáp ứng máy chiếu Optoma S341 giao tiếp mượt mà với nhiều đầu vàohiện tại.

Công dụng hữu ích

Optoma S341 với cường độ sáng cực kỳ cao cùng tỷ lệ tương phản lên đến 22000 : 1 mang tới cho người sử dụng một mẫu máy chiếu với hình ảnh chân thật, tươi sáng và sáng rõ. Có thể khẳng định sản phẩm S341 là mẫu đáng mua nhất so với các model khác trong những máy chiếu bình dân, và vô cùng thích hợp với môi trường lớp học, văn phòng.

Bên cạnh đó, Optoma S341 với kỹ thuật DLP và nhiều khả năng tiện dụng khác như hẹn giờ tắt máy, tắt máy nhanh, chế độ tiết kiệm điện… và chắc chắn phải nói tới số giờ hoạt động của đèn chiếu của sản phẩm máy chiếu này lâu hơn rất nhiều các máy chiếu khác bây giờ.

S341 trang bị tính năng phóng hình với cỡ lớn tới 100 inch, kèm theo đảm bảo trình diễn nhiều chuẩn dữ liệu kể cả các file 3D Ready. Không chỉ có vậy, Optoma S341 cũng có thể kết nối không dây tích hợp thêm với HDCast Pro.

Chế độ bảo hành, chăm sóc tận tình

Chế độ bảo hành là 1 ưu thế cho mẫu máy chiếu Optoma S341 với 2 năm bảo hành cho thân máy và 12 tháng hoặc 1000h bảo hành đối với bóng đèn. Cùng với đó bộ phận tư vấn khách hàng với những nhân viên năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời và hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu. Hơn nữa là các phụ kiện thay thế cho mẫu này rất phổ biến với mức giá cực phải chăng.

Đây là một ít tổng quan về dòng máy máy chiếu Optoma S341 phù hợp cho lớp học, và cực đáng để các trường học chọn mua và dùng. Quý khách có mục đích sắm máy chiếu dùng cho dạy học hãy tới Tech360 để trải nghiệm và chọn mua cho mình một thiết bị máy với giá bán tốt nhất thị trường. Bên cạnh Optoma S341 thì còn bao gồm nhiều thiết bị máy chiếu khác mà bạn có thể mua tại Tech360.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top